Saturday, 20/04/2024 - 09:18|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Vạn Phái

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2020 - 2021

Thông qua hội thi, nhà trường khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giáo viên tự học và sáng tạo; tuyên dương, nhân rộng điển hình tiên tiến trong hoạt động dạy và học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trường phổ thông, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2020 – 2021

 

Thực hiện kế hoạch năm học 2020-2021, ngày 07/4/2021 Trường THCS Vạn Phái đã tiến hành tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2020- 2021. Với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua trong trường học, hội thi năm nay được thực hiện theo đúng hướng dẫn của thông tư 22/2019/TT- BGD-ĐT ngày 20 tháng 12 năm 2019 ban hành Quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non, giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cơ sở giáo dục phổ thông.

Thông qua hội thi, nhà trường khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giáo viên tự học và sáng tạo; tuyên dương, nhân rộng điển hình tiên tiến trong hoạt động dạy và học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trường phổ thông, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời căn cứ vào thực tế để đánh giá thực trạng của đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên trong công tác giảng dạy. Mỗi giáo viên tham gia đầu phải thực hiện hai nội dung: trình bày báo cáo và thi thực hành. Các giáo viên tham gia Hội thi bằng tất cả trí tuệ, sự nỗ lực và lòng tự hào về chuyên môn nghiệp vụ của mình. Mỗi thầy cô đều vui vẻ, hồ hởi nhưng cũng hết sức nghiêm túc trong việc chuẩn bị bài và thực hiện tốt các nội quy quy định của Ban tổ chức Hội thi đưa ra.

Có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2020 - 2021 đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn sáng tạo, tự tin giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Những giáo viên được vinh danh công nhận trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường lần này thực sự là những thầy cô có năng lực và tâm huyết với nghề.

Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường; khuyến khích các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

Một số hình ảnh Hội thi:

Lượt xem: 130
Tác giả: Lê Minh Thắng
Nguồn:thcsvanphai.thainguyen.edu.vn Copy link
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 10
Hôm qua : 53
Tháng 04 : 323
Năm 2024 : 2.897